Khóa học Tin học văn phòng

Khóa học Tin học văn phòng là một trong những khóa học vô cùng quan trọng và cần thiết hiện nay. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn

Khóa học Tin học văn phòng bao gồm tất cả kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao của bộ ba phần mềm mới nhất và thông dụng nhất hiện nay Word 2016 – Excel 2016 – Powerpoint 2016.

Khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng máy tính, hay thậm chí khi các bạn đã là một nhà quản lý Tin học văn phòng cũng không bao giờ thừa. Tin học văn phòng chưa bao giờ là khó, nó đơn giản cho tất cả mọi người khi sử dụng. Người sử dụng chỉ thật sự thành thạo và ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả nếu biết cách học.

THAM GIA KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN ĐƯỢC TRANG BỊ ĐẦY ĐỦ KIẾN THỨC VỀ:

  • Cách soạn thảo văn bản tiếng Việt, cách gõ 10 ngón.
  • Kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa văn bản, tạo các tài liệu văn phòng, giấy tờ, hợp đồng, chứng từ.
  • Cách định dạng, căn chỉnh, tài liệu in ấn trong văn bản.
  • Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra hầu hết tài liệu, văn bản theo ý của mình.
  • Học hơn 150+ hàm thường dùng trong excel (sum, if, vlookup, hlookup, sumproduct, sumifs, countif,…)
  • Thực hành các bài tập cơ bản và chuyên sâu về hàm trong excel.
  • Kỹ năng lập các đồ thị, biểu đồ kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu phức tạp trong Excel,…
  • Áp dụng kiến thức đã học để quản lý, thiết kế bất cứ loại bảng tính excel như: quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, tiền lương, kế toán, thu chi với excel,….
  • Kỹ năng làm slide thuyết trình trong 5 phút.
  • Kỹ năng thiết kết slide đẹp đẽ, chuyên nghiệp với các hiệu ứng, text và hình ảnh, cũng như nền ảnh sáng tạo và chuyên nghiệp
  • Áp dụng kiến thức đã học để tạo ra bất cứ bài slide thuyết trình, trình chiếu theo ý của mình.

ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC ĐANG HƯỚNG ĐẾN

  • Người có kiến thức và kĩ năng về Tin học văn phòng chưa tốt
  • Sinh viên có nhu cầu làm luận văn, đồ án tốt nghiệp, chuẩn bị kiến thức và kỹ năng để xin việc
  • Giáo viên có nhu cầu làm giáo án, bài giảng muốn sử dụng word, excel và powpoint cũng như các phần mềm khác một cách chuyên nghiệp
  • Nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, công chức, viên chức muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình

HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC BẠN SẼ LÀ NGƯỜI SỞ HỮU

  • Hệ thống bài giảng chi tiết, các giờ học và thực hành từ giảng viên có kinh nghiệm thực tế giúp học viên bao quát gần như toàn bộ tất cả các vấn đề trong bộ kỹ tin học văn phòng Microsoft Office 2016
  • Phương pháp học tập tiên tiến, mỗi bài học là các bài thực hành thực tế giúp học viên nắm được lý thuyết, hiểu và thực hành sau đó là làm các bài tập ứng dụng thực tế.
  • Tự tin áp dụng kiến thức sau khóa học để sử dụng trong bất cứ công việc nào; tự tin phỏng vấn xin việc mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty, tổ chức, cơ quan.

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC

Phần 1 – Cài đặt công cụ

  • Phương pháp cài đặt và nhập thông tin bản quyển
  • Link phần mềm, video hướng dẫn
  • Thực hành ứng dụng gõ 10 ngón tay

Phần 2 – Microsoft Word 2016

  • Giới thiệu về không gian làm việc của word
  • Tùy biến không gian làm việc của word phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Phương pháp đặt mật khẩu cho file word
  • Cách giới hạn quyền sửa đổi cho từng phần trong file word
  • Sử dụng các chức năng trong word thông qua phím tắt
  • Căn chỉnh lề và khổ ngang dọc cho file word
  • Tùy chỉnh phần kiểm tra lỗi chính tả của file word
  • Cách sửa lỗi hàng loạt và lưu file pdf
  • Tại sao phải phân trang trong Word và phân trang thế nào?
  • Tại sao phải phân đoạn trong word và phân đoạn thế nào?
  • Cách chia cột trong Word
  • Phương pháp vẽ biểu đồ trong word
  • Chèn watermark và dropcat trong Word
  • Thao tác với ảnh trên word
  • Đánh số trang và thiết kế footer – header trong Word
  • Tạo mục lục tự động trong Word
  • Thiết kế bảng dữ liệu với Word
  • Tính năng theo dõi thay đổi trong file Word dùng cho làm việc nhóm

Phần 3 – Microsoft Excel 2016 qua thực hành

  • Giới thiệu kiến thức và cách học phần excel
  • Giới thiệu không gian làm việc của Excel
  • Các tính năng cơ bản của Excel
  • Cách xử lý định dạng số trong Excel
  • Thực hành làm bảng lương cơ bản với kiến thức đã học
  • Thực hành các tính năng trình bày trong Excel
  • Thực hành cách định dạng dữ liệu theo ý muốn
  • Móc nối dữ liệu giữa các bảng trong Excel bằng định dạng có điều kiện
  • Xử lý định dạng tiền trong Excel
  • Làm quen với câu lệnh điều kiện trong Excel
  • Thực hành tạo dữ liệu móc nối nhau trong Excel
  • Làm quen với phương pháp kết nối dữ liệu giữa các bảng bằng hàm Vlook
  • Luyện tập với Vlookup
  • Luyện tập với hàm Vlookup và câu lệnh điều kiện
  • Cách so sánh gần đúng và cách sử dụng hàm hlookup
  • Ràng buộc điều kiện khi nhập liệu trong Excel
  • Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu trong Excel
  • Các hàm đếm trong Excel
  • Giới thiệu 3 hàm tính tổng phổ biến trong Excel
  • Cách bảo vệ file Excel và đặt quyền xem, quyền thay đổi cho file Excel
  • Phương pháp khóa một sheet hoặc khóa từng phần của file Excel
  • Cách vẽ đồ thị trong Excel
  • Các vấn đề xảy ra khi in ấn trong Excel

Phần 4 – Giới thiệu ứng dụng quản lý nhân sự bằng Excel

  • Giới thiệu bài tập áp dụng – làm bảng chấm công tự động bằng Excel
  • Trình bày bảng dữ liệu nhân sự
  • Hoàn thiện file dữ liệu nhân sự
  • Trình bày dữ liệu bảng chấm công

Phần 5 – Xử lý ngày tháng và kết nối dữ liệu trong ứng dụng quản lý nhân sự

  • Xử lý ngày tháng tự động
  • Xử lý phần thứ trong tuần
  • Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu
  • Tô màu theo điều kiện

Phần 6 – Cách làm bảng chấm công

  • Logic xử lý của phần chấm công
  • Hoàn thiện bảng chấm công tự động theo tháng

Phần 7 – Cách làm bảng lương

  • Làm bảng lương gồm những gì
  • Sử dụng kĩ năng excel trình bày thông tin bảng lương
  • Truy xuất dữ liệu từ bảng nhân sự
  • Liên kết dữ liệu bảng lương và bảng chấm công
  • Tính số ngày chủ nhật trong một tháng thế nào?
  • Tính thu nhập trong tháng thế nào?
  • Xử lý phần chi phí đóng bảo hiểm trên bảng lương
  • Thu nhập sau bảo hiểm, thưởng và thu nhập chịu thuế

Phần 8 – Cách tính thuế thu nhập và lập công thức tính thuế thu nhập

  • Cách tính thuế thu nhập cá nhân theo thông tư mới nhất của chính phủ
  • Lập công thức tính thuế thu nhập cá nhân sử dụng lookup theo dạng mảng
  • Hoàn thiện bảng lương với thu nhập sau thuế và chi phí tiền lương

Phần 9 – Cách soạn hợp đồng lao động có kết nối dữ liệu bằng Excel

  • Biên soạn và quản lý hợp đồng lao động trên Excel thay vì Word
  • Đổ dữ liệu từ bảng nhân sự sang hợp đồng

Phần 10 – Hướng dẫn thực hành bài tập Excel quản lý dữ liệu

  • Lý thuyết cơ bản về quản lý bằng Excel
  • Bài tập ứng dụng kiến thức excel đã học để quản lý vật tư trong công ty

Phần 11 – Học power point qua việc làm một bài trình bày hoàn chỉnh

  • Giới thiệu Powerpoint 2016 và phương pháp học Powerpoint
  • Giới thiệu công cụ bản đồ tư duy – MindMap
  • Tạo bản trình triếu Powerpoint hoàn chỉnh trong 5 phút
  • Xử lý ngôn ngữ và lỗi chính tả
  • Phương pháp lấy màu trong PowerPoint
  • Cách sắp xếp text và thao tác với ảnh trong PowerPoint
  • Cách tạo slide, cách chọn bố cục và cách nhân bản slide trong PowerPoint
  • Cách sử dụng tính năng Design Idea trong PowerPoint
  • Thực hành xử lý bố cục thông minh với Design Idea
  • Thực hành sử dụng tính năng design theme PowerPoint
  • Học chuyển động cơ bản với Powerpoint
  • Chuyển động nâng cao entrance với Powerpoint
  • Cách tạo chuyển động có thứ tự và chuyển động liên hoàn
  • Cách tạo chuyển động nhấn mạnh khi trình chiếu
  • Cách làm chuyển động exit
  • Cách làm chuyển động biến đổi

TỔ CHỨC KHÓA HỌC

  • Khóa học Tin học văn phòng có thời lượng 20 buổi (mỗi buổi 2 giờ), tuần học 3 buổi tại phòng máy.
  • Khóa học dành cho 5-20 học viên (mỗi học viên một laptop).
  • Học viên được giáo viên có kinh nghiệm hướng dẫn trực tiếp trên lớp.
  • Học viên được cung cấp công cụ hỗ trợ trực tuyến trong thời gian diễn ra khóa học.

KINH PHÍ

  • Học phí toàn khóa: 2.000.000đ/học viên
  • Tài liệu: học viên được cung cấp tài liệu bản mềm (tài liệu bản cứng có nhu cầu vui lòng đăng ký)

GHI DANH

  • Đăng ký Khóa học Tin học văn phòng trực tuyến tại đây
  • Đăng ký trực tiếp tại văn phòng Trung tâm.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu (Phòng 101, nhà C6) – Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ: Đường Z115, Quyết Thắng, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0828.233.234 | 0858.99.11.22 (đ/c Tình)

Email: trungtamdaotaotnc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaotaotheonhucau